Canon mở trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên ở Hà Nội

08/01/2008
Xem cỡ chữ Đọc bài viết In trang Google

 Trung tâm này có chức năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ trước và sau bán hàng đối với các dòng sản phẩm của Canon từ máy ảnh, máy quay, máy in cho tới máy photocopy, scan…

Ông Mike Asao, Trưởng đại diện Canon Singapore tại Việt Nam, cho biết lượng khách hàng sử dụng sản phẩm của hãng đã tăng lên đáng kể trong những năm qua. Do đó, việc thành lập Trung tâm dịch vụ là một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển của Canon ở Việt Nam.

Trung tâm nằm trên tầng 3 toà nhà 15 Nguyễn Chí Thanh. Công ty Lê Bảo Minh, nhà phân phối chính thức của Canon, cũng ra mắt đại lý bán lẻ thứ 8 tại cùng địa điểm này.

Từ ngày 6/8 đến 15/8, khách hàng có thể mang các sản phẩm của Canon, không phân biệt nguồn gốc xuất xứ, đến Trung tâm để được bảo trì miễn phí. Canon cũng tổ chức giám định và bảo trì máy photocopy của hãng tận nơi đặt máy miễn phí (trong phạm vi nội thành Hà Nội) và giảm giá 30% vật tư máy photocopy, 10% đối với mực in, mực photocopy, vật tư linh kiện máy in, máy ảnh.

Châu An

Xem thêm »