Triển khai áp dụng thí điểm phần mềm Quản lý văn bản và Hồ sơ công việc

17/08/2016
Xem cỡ chữ Đọc bài viết In trang Google

(kiemtoannn.gov.vn) - Sáng ngày 16/8/2016, tại Hà Nội, Trung tâm tin học của Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã mở lớp hướng dẫn sử dụng phần mềm Quản lý văn bản và Hồ sơ công việc cho Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc KTNN có trụ sở tại Hà Nội. Lớp học được tổ chức với mục đích kiểm thử phần mềm Quản lý văn bản và Hồ sơ công việc tại các đơn vị trực thuộc KTNN có trụ sở tại Hà Nội, từ đó đưa ra những đánh giá, yêu cầu chỉnh sửa phần mềm cho phù hợp, phục vụ triển khai các giai đoạn tiếp theo.

Toàn cảnh lớp học

Tại buổi học, đại diện công ty TNHH Giải pháp phần mềm CMC – đơn vị triển khai phần mềm Quản lý văn bản và Hồ sơ công việc đã trao đổi với các học viên nội dung của phần mềm gồm: Các thao tác nhanh, cách đăng nhập hệ thống, các chức năng chi tiết của phần mềm... Theo đó, phần mềm Quản lý văn bản và Hồ sơ công việc được xây dựng trên nền tảng web, được tích hợp với hệ thống email của KTNN. Người dùng có thể sử dụng tài khoản, mật khẩu của hòm thư KTNN để đăng nhập vào phần mềm.
Dự kiến, từ ngày 17 - 31/8/2016, phần mềm Quản lý văn bản và Hồ sơ công việc sẽ được triển khai áp dụng thử theo kịch bản sử dụng của công ty CMC tại các đơn vị trực thuộc KTNN có trụ sở tại Hà Nội. Song song với việc kiểm thử phần mềm, công tác lưu trữ, xử lý, luân chuyển văn bản vẫn được thực hiện theo quy định. Sau thời gian thí điểm, các đơn vị sẽ có ý kiến bằng văn bản gửi về Trung tâm tin học để tổ chức hoàn thiện phần mềm trước khi triển khai các bước tiếp theo.
* Chiều cùng ngày, TTTH sẽ tiếp tục mở lớp hướng dẫn sử dụng phần mềm Quản lý văn bản và Hồ sơ công việc cho lãnh đạo cấp phòng, văn thư các đơn vị trực thuộc KTNN có trụ sở tại Hà Nội và các thư ký của Lãnh đạo KTNN./.
M. Thúy

Xem thêm »